Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Tham gia Bảo hiểm nhân thọ ACE Life


Kế hoạch Tài chính Trọn đời



ACE Life hiện đang có 9 (chín) sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung Kế hoạch Tài chính Trọn đời. Với bộ sản phẩm này, ACE Life tự hào là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, chấp nhận mở rộng độ tuổi tham gia từ 0 đến 80 và bảo vệ đến trọn đời.
"Kế hoạch Tài chính Trọn đời" đã tổng hợp tất cả ưu điểm của các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ truyền thống bao gồm tử kỳ, tích lũy, trọn đời và trả tiền định kỳ. Bên cạnh yếu tố bảo vệ tài chính và quản lý rủi ro thuần túy, đây còn là một sản phẩm đa năng phục vụ cho nhiều kế hoạch tài chính khác nhau như tiết kiệm, mua nhà, mua xe, đầu tư, giáo dục, trả nợ ngân hàng, hưu trí, nhân thọ v.v. Tất cả chỉ trong MỘT hợp đồng!

Tham gia "Kế hoạch Tài chính Trọn đời", Quý khách tận hưởng sự linh hoạt và nhiều quyền lợi chưa từng có. Quý khách hoàn toàn chủ động điều chỉnh quyền lợi bảo hiểm phù hợp với nhu cầu qua từng giai đoạn cuộc sống, lựa chọn và điều chỉnh mức phí và thời gian đóng phí phù hợp với khả năng tài chính của mình.

"Kế hoạch Tài chính Trọn đời" đem lại hiệu quả về chi phí cho Quý khách. Số tiền Quý khách đóng sẽ được quản lý chặt chẽ và minh bạch để luôn gia tăng và mang lại lợi ích lớn lao cho Quý khách.

Tất cả những ưu điểm này đều gói gọn trong một sản phẩm! "Kế hoạch Tài chính Trọn đời" chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Quý khách!

Quý khách đừng ngần ngại, ngay hôm nay hãy phác thảo kế hoạch tài chính của bản thân, gia đình và chia sẻ những nguyện ước trong tương lai với chúng tôi – các Đại diện Kinh doanh chuyên nghiệp và chuyên tâm của ACE Life. Hãy cho phép chúng tôi được cùng Quý khách hoạch định một "Kế hoạch Tài chính Trọn đời" thích hợp nhất để gia đình thân thương của Quý khách nhận được sự bảo đảm tài chính tối ưu trong tương lai.

Kế hoạch Tài chính Trọn đời

Như các bạn đã biết, trước khi quyết định lựa chọn một đối tượng nào đó thì chúng ta phải thu thập thông tin. Vậy trước khi chọn ACE Life mình cũng thực hiện như vậy. Mình đã làm một số bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu về công ty trong nước.
Vào www.google .com, gõ vào: công ty ace life
à biết được một số thông tin,

gõ tiếp: kế hoạch tài chính trọn đời
à biết thêm về sản phẩm

Bước 2: Tìm hiểu về công ty mẹ ra sao? Năng lực tài chính? (công ty ACE Life VN là thành viên của tập đoàn nào?)
http://www.aceusa.com/Pages/Default.aspx
http://www.aceusa.com/About/Pages/About.aspx

Bước 3: Quan tâm đến tình hình công ty trong tương lai.
Khi đã chọn được công ty, sản phẩm. Vậy là chỉ còn lo công ty có làm ăn tốt không, lãi suất có ngày càng cao không? Có bị giảm lãi suất không?,…
Vậy nếu 1 công ty lúc đầu lãi suất bảo đảm chưa cao, sau đó tốc độ tăng trưởng nhanh à lãi suất tăng cao.
Lúc này một số bạn tham gia bảo hiểm với mục đích bảo vệ rất mừng vì thay vì cất một phần nhỏ thu nhập đã dành dụm được vào heo đất, nay tham gia bảo hiểm, vừa được bảo vệ với giá trị rất lớn so với số tiền đóng vào, vừa có lãi cao.

Một số bạn thì thay vì nghĩ tích cực lại cho rằng đó là điều đáng nghi ngờ.

Bảo hiểm tồn tại cùng với Ngân hàng nhưng có sự khác biệt. Ngân hàng lãi suất cao nhưng không có bảo vệ, muốn sinh lời nhiều thì cần có vốn lớn. Bảo hiểm lãi thấp nhưng được bảo vệ, tiền đóng vào là phần mà mình tiết kiệm được. Nếu bỏ vào ngân hàng vài triệu hay vài chục triệu một năm thì tiền lãi thu được hàng năm cũng chưa cao. Khi bạn có đơn vị tính trăm triệu hay tỉ thì sinh lãi cao (vẫn không được bảo vệ khi bạn gặp rủi ro, vấn đề sức khỏe, bạn và gia đình phải tự thanh toán, có thể số tiền mà mình đã dày công tìm kiếm cũng ra đi nhanh chóng).

Công ty bảo hiểm cũng là công ty kinh doanh, vậy cũng mang tính cạnh tranh, muốn tồn tại và phát triển phải có suy nghĩ cả hai, phải uy tín, không ngừng nâng cao chất lượng, mang lợi ích đến khách hàng, vì khách hàng là nguồn sống.

Công ty bảo hiểm cũng thường là thành viên của các tập đoàn tài chính, hoạt động đa quốc gia. Một tập đoàn lại không thể điều động vốn để bảo trợ thành viên của mình giữ mức lãi suất ổn định sao? Vì một khi đang mức lãi suất cao mà giảm thì công ty sẽ khó tồn tại, ảnh hưởng đến uy tín của cả tập đoàn, tình hình công ty đi xuống thì sẽ không được khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Kết luận: Chúc các bạn sớm tìm được công ty nào được đánh giá cao? Bạn nghi ngờ công ty đang phát triển với tôc độ nhanh, được các phương tiện truyền thông đánh giá tốt thì có nên chọn công ty, sản phẩm không nổi bật?
Tất cả là sự lựa chọn của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hệ Thống Tập Đoàn Sàn Trực Tuyến - STT Group

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thiết Kế Và Quản Trị Web Đỗ Văn Hiếu
Đơn vị chủ quản CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ